Các kênh Youtube hay cho trẻ em học tiếng Anh

YouTube quả là một “cửa hàng tiện lợi” trên đó bạn có thể tìm hướng dẫn làm bánh, ca khúc thịnh hành nhất hay các videos tiếng Anh hấp dẫn cho con bạn. Cùng Global E-learn điểm qua các kênh Youtube hay dành cho trẻ mới bắt đầu học tiếng ANh nhé.

 

1. Pinkfong

Kênh Youtube này là một nguồn tài liệu rất hữu ích dành cho giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ. Không những thế, phụ huynh cũng có thể mở các video từ trang này cho bé nghe và làm quen với tiếng Anh tại nhà. Còn đối với các bạn đang học tiếng Anh, đây cũng là một kênh Youtube dành cho bạn. Bạn có thể vào đây và xem các video chuyện kể để nâng cao khả năng nghe hiểu tiếng Anh.

Link : https://www.youtube.com/channel/UCcdwLMPsaU2ezNSJU1nFoBQ

 

2. Super simple songs – Kid songs

Super simple songs -Kid songs là một kênh youtube  sở hữu nhiều ca khúc Tiếng Anh cho thiếu nhi  nổi tiếng như  “Baby Shark”, “Little Little Twikle Star”, “If you happy…”. Với thế mạnh nổi bật về âm nhạc, khả năng trình diễn và sáng tác cộng thêm màu sắc âm nhạc tươi sáng, hồn nhiên nên rất phù hợp với các em nhỏ trong quá trình bắt đầu học tiếng anh của các em nhỏ.Tại đây, mọi người có thể học từ vựng qua các bài hát tiếng Anh và nghe các bài hát  rất đáng yêu, thú vị.

Link: https://www.youtube.com/user/SuperSimpleSongs

 

3. Kids TV

Kids TV là kênh youtube chuyên làm về âm nhạc  cho các em thiếu nhi với ca từ đơn giản dễ hiểu, giai điệu bắt tai, hình ảnh sinh động và có mỗi video có một cốt truyện đơn giản rõ ràng, các em có thể vừa học Tiếng Anh vừa biết được thêm những câu chuyện thú vị đáng yêu  nhưng cũng không kém phần ý nghĩa trong cuộc sống.

 

Link: https://www.youtube.com/channel/UC7Pq3Ko42YpkCB_Q4E981jw

 

4. Muffin songs

Đây là một kênh youtube sở hữu một khối lượng ca khúc bằng  tiếng anh vô cùng đồ sộ với đa dạng thể loại nhạc.Không chỉ có một số lượng bài hát đồ sộ mà Muffin songs còn có các video có chất lượng hình ảnh tốt, và có những hình ảnh sinh động và có lyric đi kèm vô cùng thuận lợi cho việc học Tiếng Anh qua bài hát cho các em nhỏ.

 

Link: https://www.youtube.com/user/MuffinSongs

 

5. Coilbook

Coilbook là kênh youtube chuyên làm về mảng hoạt hình dành  cho lứa tuổi nhi đồng.Với tiêu chí là Learning is easy when it’s fun!, các video của Coilboojk có màu sắc vui vẻ, tươi tắn , câu chuyện dễ theo dõi,vui nhộn ,cuốn hút vô cùng phù hợp với các em  nhỏ

Link: https://www.youtube.com/user/coilbook

Link: https://www.youtube.com/user/coilbook

 

6. Peppa Pig

Peppa Pig là một kênh youtube kể chuyện về chú heo Peppa cùng với gia đình nhỏ của cậu.Đây là  một kênh youtube vô cùng thú vị, đầy màu sắc  vô  cùng đáng yêu với câu chuyện mạch lạc dễ theo dõi đi cùng với đó là những câu chuyện vô cùng ý nghĩa và đáng yêu . Các em nhỏ vừa có thể học từ vựng vừa học được bài học cuộc sống.

Link: https://www.youtube.com/user/theofficialpeppa

Link: https://www.youtube.com/user/theofficialpeppa

 

7. Strawberry Shortcake

Strawberry Shortcake đi theo hành trình trở thành đầu bếp giỏi nhất ở Big Apple City của cô nàng Strawberry và nhóm bạn của cô.Không đơn giản là những tiết học Tiếng Anh mà còn là những câu chuyện vô cùng ý nghĩa và truyền cảm hứng về tình bạn, theo đuổi đam mê cùng với những màu sắc vô cùng hấp dẫn  và đẹp mắt không chỉ của những chiếc bánh mà còn của cả thế giới trong Strawberry Shortcake.

Link: https://www.youtube.com/user/StrawberryAGP

 

8. The Bereinstein Bears

Giống như Pepa Pig,The Berenstain cung cấp cho các bé những câu chuyện về gia đình nhà gấu. Các bé có thể vừa học Tiếng Anh vừa giải trí . Các bạn nhỏ sẽ yêu thích câu chuyện vô cùng đáng yêu và nghộ nghĩnh của gia đình gấu.

 

Link: https://www.youtube.com/channel/UCGtFbbGApG0s_8mMuJd-zKg

 

9. Hi 5

Đây là một kênh tiếng Anh chủ yếu dành cho trẻ em. Tại đây, mọi người có thể học từ vựng qua các bài hát tiếng Anh và xem các video chuyện kể rất đáng yêu, thú vị. Khi theo dõi Hi 5 các em nhỏ không chỉ học được Tiếng Anh mà còn có thể học được thêm về cuộc sống, những chuyến phiêu lưu thú vị tràn đầy màu sắc

Link: https://www.youtube.com/user/Hi5OfficialTV

 

10. The Koala Brothers

Đây là một kênh youtube vô cùng nổi tiếng chuyên phát lại những tập phim của show hoạt hình ‘The Koala Brothers’ .Khi xem những tập phim trên các em nhỏ không chỉ có những phút giây giải trí vui vẻ mà còn có thể học thêm được nhiều từ tiếng anh thú vị.

Link: https://www.youtube.com/user/KoalaBrothersTV

 

Hi vọng rằng với những chia sẻ của Global E-learn về việc học tiếng Anh qua Youtube cho bé, ba mẹ sẽ có những lựa chọn phù hợp và hiệu quả cho con. Ngoài việc chọn lựa các kênh Youtube học tiếng Anh, ba mẹ cũng nên bổ sung các kiến thức nền tảng tiếng Anh khác cho bé để hoàn thiện các kỹ năng ngoại ngữ. Nếu như ba mẹ vẫn chưa tìm được lộ trình học tiếng Anh cho con mình, thì hãy ghé ngay https://e-learn.com.vn/ để tham khảo khóa học online 1-1 cho con nhé!