Những website uy tín chữa Writing IELTS miễn phí

Trong 4 kỹ năng của bài thi IELTS, kỹ năng Writing là kỹ năng rất khó để tự học. Nếu các bạn đang ôn luyện IELTS và quan tâm đến chữa Writing miễn phí thì Global E-learn sẽ giới thiệu cho các bạn một số website hữu ích ở bài viết dưới đây nhé! 

1, Write&Improve

Link: https://writeandimprove.com/

Đây là trang web chữa Writing miễn phí của Cambridge. Write & Improve rất dễ để sử dụng, các bạn chỉ cần nhấp vào một chủ đề có sẵn, sau đó hoàn thành bài và bấm nút nộp bài. Bạn chỉ cần đợi vài phút máy sẽ check kết quả. Sau đó bạn sẽ nhận được level đề nghị (A1 – C2) và những câu bạn viết đúng hay những câu cần cải thiện.

Ngoài ra, website này còn có một bảng ghi lại kết quả trong suốt quá trình, giúp bạn tự theo dõi tiến độ học của mình.

 

2, PaperRater

Link: http://www.paperrater.com

PaperRater có khả năng kiểm tra ngữ pháp, lỗi đạo văn, lỗi lặp từ, lỗi chính tả, dấu câu… không chỉ cho các bài IELTS Writing mà còn cho nhiều dạng văn bản khác như Research Paper (Bài nghiên cứu), Letter/Email, Biography (tiểu sử), Short Story (truyện ngắn)…

PaperRater sẽ chỉ ra cho bạn những từ ngữ lặp đi lặp lại nhiều trong bài và đề xuất những từ vựng tương ứng giúp bài viết trở nên phong phú hơn.

Tuy nhiên, điểm trừ của trang web này là nó không thể xem xét ý nghĩa của những từ vựng, cách lập luận hay ý tưởng bài viết của bạn.

 

3, Essay Forum

Link: https://essayforum.com/

Essayforum được đánh giá là website mang tính học thuật cao. Điểm cộng lớn nhất của website này đó là đội ngũ chỉnh sửa bài đều là những người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách, ngôn ngữ, họ là giáo viên, nhà văn, biên tập viên, sinh viên…nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của những câu trả lời. Bạn sẽ hoàn toàn được sửa và nhận xét miễn phí.

Bạn cần lưu ý đăng tải bài viết cẩn thận chất lượng để nhận được những góp ý  nhiệt tình về cách sử dụng từ ngữ, viết câu, sắp xếp bố cục, lâp luận, văn phong… Vì vậy, hãy kiểm tra bài viết của mình thật cẩn thận về lỗi chính tả cũng như câu cú trước khi đăng bài lên website.

 

4, English forums

Link: http://www.englishforums.com

Tất cả các giáo viên của English forums đều là người bản xứ. Bạn hoàn toàn được sửa và nhận xét miễn phí từ các giáo viên, trong vòng 24 giờ sau khi đăng bài viết lên trang web. Không chỉ được góp ý mà bạn còn có thể được hỏi lại nếu còn điều gì thắc mắc chưa hiểu.

Trên đây là những tổng hợp các nguồn chữa Writing IELTS Online miễn phí, uy tín và chất lượng. Qua việc học tập tại những website này, các bạn có thể xác định được trình độ IELTS của bản thân cũng như có thêm cơ hội luyện tập và trải nghiệm. Nếu các bạn vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy đến với https://e-learn.com.vn/ để tìm hiểu khóa học 1 kèm 1 cho lộ trình học IELTS của bạn nhé!