Những trang web tự học IELTS miễn phí

Ngoài đi học IELTS ở các trung tâm, việc tự học và ôn luyện ở nhà cũng rất quan trọng. Dưới đây, Global E-learn sẽ giới thiệu tới bạn một số website ôn luyện IELTS hiệu quả nhé!

CÁC TRANG WEB TỰ HỌC IELTS MIỄN PHÍ

1, IELTS Exam

Link: https://www.english-exam.org/IELTS/

 

Với những bạn cần một nơi để luyện thi hàng ngày hay kiểm tra trình độ của mình qua những bài thi tương tự như đề thi thật thì IELTS Exam chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Website được thiết kế với giao diện dễ nhìn. Các bài tập được phân theo từng dạng – từng kỹ năng riêng biệt, rất thuận tiện cho các bạn muốn tự học IELTS online theo 4 kỹ năng tại nhà.

Thêm nữa, IELTS Exam còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói và viết tiếng Anh của mình.

2, IELTS For Free

Link: http://ieltsforfree.com/

Website IELTS For Free là nơi tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng. Đúng như tên gọi của mình, đến với website, bạn được tiếp cận hoàn toàn miễn phí và không hạn chế nguồn tài liệu học  IELTS vô cùng bổ ích ở đây.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể trực tiếp được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về IELTS từ cộng đồng luyện thi này.

3, IELTS Mentor

Link: http://ielts-mentor.com

IELTS Mentor là website cung cấp rất nhiều tài liệu học và bài học theo từng kỹ năng. Website được thiết kế cho cả hai loại bài thi: Academic (học thuật) và General (tổng quát).

Điều khiến cho website này đó là nó cung cấp rất nhiều bài mẫu ở từng kỹ năng, cùng với các tips làm bài vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, website của IELTS Mentor còn cung cấp hàng nghìn bài chia sẻ về writing ở mọi chủ đề, giúp bạn cải thiện khả năng viết luận của mình một cách đáng kể.

4, IELTS practice online

Link: https://ieltspracticeonline.com/

IELTS Practice Online tổng hợp đầy đủ các tài liệu ôn luyện chi tiết theo từng kỹ năng và từng dạng bài. Sau mỗi bài tập, các bạn còn được cung cấp các tips hiệu quả cho các dạng bài.

Website luôn cập nhật đầy đủ các đề thi IELTS mới nhất. Ngoài ra, website IELTS Practice Online còn tổng hợp rất nhiều ebook về luyện thi IELTS rất hữu ích, các bạn hãy thử tham khảo nhé!

Trên đây là những tổng hợp các nguồn học IELTS Online miễn phí, uy tín và chất lượng. Qua việc học tập tại những website này, các bạn có thể xác định được trình độ IELTS của bản thân cũng như có thêm cơ hội luyện tập và trải nghiệm. Nếu các bạn vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy đến với https://e-learn.com.vn/ để tìm hiểu khóa học 1 kèm 1 cho lộ trình học IELTS của bạn nhé!